Trang thông tin, tin tức Phú Quốc.

Trang thông tin, tin tức Phú Quốc.
Cung cấp mọi thông tin về Phú Quốc

Phó Thủ tướng: Phải thiết kế tốt hơn Luật Đặc khu




Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định: "Chính phủ nhận thấy phải làm tốt hơn các nội dung thiết kế của dự án Luật Đặc khu nhưng mặt khác Chính phủ và nhân dân phải cảnh giác để không bị các đối tượng chống phá lợi dụng".

Ngày 18-6, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp xúc cử tri tại Đại học Hà Tĩnh và TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) thông báo các kết quả của Kỳ họp thứ 5 và ghi nhận ý kiến cử tri gửi tới Quốc hội, Chính phủ.

Cử tri Hà Tĩnh đánh giá cao các cơ quan tư pháp, hành pháp đã quán triệt chỉ đạo của Đảng trong phòng, chống tham nhũng với tinh thần "không có vùng cấm" trong xử lý các hành vi tham nhũng, tin tưởng vào sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong các lĩnh vực chính trị, ngoại giao, kinh tế, xã hội,...; bày tỏ lên án các đối tượng đã lợi dụng lòng yêu nước của người dân để kích động, chống phá chính quyền ở một số địa phương cách đây hơn một tuần nhằm phản đối việc thông qua Luật Đơn vị hành chính- kinh tế đặc biệt Vân Đồn; Bắc Vân Phong và Phú Quốc (Luật Đặc khu), Luật An ninh mạng...

Đồng tình với các nhận định của cử tri, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết Bộ Công an và chính quyền một số địa phương đang tập trung khắc phục hậu quả và xử lý nghiêm đối tượng cầm đầu, những kẻ chống đối trong vụ việc vừa qua.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cũng cho hay Quốc hội biểu dương tinh thần yêu nước và sự quan tâm sâu sắc của nhân dân đến các vấn đề quan trọng của đất nước; đồng thời, nghiêm khắc lên án những hành động lợi dụng dân chủ, xuyên tạc sự thật, kích động, quá khích, gây mất trật tự an ninh xã hội, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của nhân dân, hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và hoạt động của các cơ quan, tổ chức.

"Chính phủ nhận thấy phải làm tốt hơn các nội dung thiết kế của dự án Luật Đặc khu nhưng mặt khác Chính phủ và nhân dân phải cảnh giác để không bị các đối tượng chống phá lợi dụng"- Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định.



Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ phát biểu tại buổi tiếp xúc

Về dự án Luật An ninh mạng, Phó Thủ tướng nói: "Chúng ta khẳng định phải tạo điều kiện để người dân nói lên ý kiến của mình nhưng phải bảo đảm chủ quyền an ninh quốc gia trên không gian mạng trong bối cảnh các thách thức của an ninh phi truyền thông đang trở nên rõ ràng".

Nguồn: NLD

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.